Giỏ hàng

NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH 2019 CỦA NUT BREW: SỨC KHỎE & NIỀM VUI

Bạn có biết, 2019 là năm đầy ý nghĩa và vô cùng đặc biệt đối với Nut Brew không? Cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của một năm vừa đi qua nhé!

Nut Brew chào đời...
Tháng 7/2019, một thương hiệu sữa từ hạt dinh dưỡng được ra mắt sau gần một năm "thai nghén" dành cho việc nghiên cứu công thức và thử nghiệm thị trường. Thương hiệu đó chính là Nut Brew.

Được truyền cảm hứng từ những người trẻ hiện đại, sống hết mình cho từng khoảnh khắc và luôn yêu quý sức khỏe của bản thân, Nut Brew ra đời với mong muốn đem đến một loại sữa hạt thơm ngon, thuần tự nhiên và giàu chất dinh dưỡng. Nut Brew còn mang trong mình sứ mệnh phá bỏ định kiến "sữa hạt là một loại thức uống nhàm chán với công dụng duy nhất là nâng cao sức khỏe; chỉ phụ nữ và trẻ em mới dùng sữa hạt". Với Nut Brew, sữa hạt là dành cho tất cả mọi người, là một trải nghiệm khó quên với sự sáng tạo và đa dạng trong mùi vị.

  

với những sự kiện khó quên...
Trong vòng 6 tháng kể từ ngày ra mắt chính thức, Nut Brew rất vui khi đã tham gia được hơn 10 sự kiện lớn nhỏ. Đây đều là những sự kiện với nhiều những ý nghĩa tích cực hướng tới cộng đồng, tiêu biểu nhất là Fun Run 2019, Ngày Hội Nón Hồng 2019.

Fun Run là giải chạy bộ được BBGV tổ chức với mục đích gây quỹ từ thiện và tạo một sân chơi lành mạnh hằng năm cho những người lạc quan, yêu sức khỏe và không ngại gặp gỡ! Được tổ chức lần đầu vào năm 2000, đến nay Fun Run đã quyên góp được hơn 11 tỷ đồng cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam và thu hút hàng chục ngàn người tham dự.

Năm nay, Nut Brew rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng Fun Run 2019 với vai trò là Nhà tài trợ Vàng. Tại sự kiện, Nut Brew đã tiếp sức cho những "vận động viên" với hơn 500 chai Super Brew 1 lít thuộc cả 3 loại sữa hạt: mắc ca, hạnh nhân và ba loại hạt. Một điều khiến Nut Brew cảm thấy vô cùng hạnh phúc là sự hưởng ứng và những đánh giá tích cực từ tất cả những vị khách thử sữa hạt, từ những bạn trẻ, các vị phụ huynh, các em nhỏ, những người bạn ngoại quốc cho đến các cô chú bác có mặt tại Fun Run 2019.

Sau Fun Run 2019, Nut Brew lại tất bật chuẩn bị để "hòa mình" vào Ngày Hội Nón Hồng 2019. Đây là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh Ung thư Vú.

Là nhà tài trợ của Ngày Hội Nón Hồng 2019 với chủ đề Zumba Party In Pink, sứ mệnh của Nut Brew là góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực và giới thiệu loại thức uống dinh dưỡng từ hạt thuần tự nhiên, thuần chay, không chất bảo quản đến cộng đồng, đặc biệt là những bệnh nhân ung thư vú. Sau Ngày Hội Nón Hồng, Nut Brew rất mong những ai đang phải chiến đấu với căn bệnh này sẽ được tiếp thêm động lực và sự kiên cường, còn nhưng ai đang khỏe mạnh thì hãy biết cách bảo vệ và yêu thương sức khỏe của mình hơn. 

Ngoài Fun Run và Ngày Hội Nón Hồng, Nut Brew cũng đã có cơ hội tham dự Food Expo 2019, Vietopia, Bimemo, Taiwan Stadium Seed Camp,... và nhiều sự kiện khác.

và nhiều sản phẩm sáng tạo!

Ngoài 3 dòng sữa hạt chính là Almond Brew - sữa hạt hạnh nhân, Macadamia Brew - sữa hạt mắc ca, Triple Brew - sữa ba loại hạt, vào những dịp đặc biệt trong năm, Nut Brew đều cố gắng cho ra những phiên bản sữa hạt mới và trong năm 2019 là Drink Pink và phiên bản Giáng Sinh. 

Drink Pink là một dự án đặc biệt được Nut Brew ấp ủ rất lâu và chỉ chờ đến thời điểm tháng 10/2019 để chính thức cho ra mắt phiên bản màu hồng này. Về thiết kế, Nut Brew đã lồng ghép hình ảnh chiếc nơ hồng cách điệu vào cả chai Super và Mini của phiên bản Hồng Drink Pink. Chiếc nơ chính là biểu tượng đã đồng hành với hàng ngàn chiến dịch phòng chống ưng thư vú trên khắp thế giới còn màu hình chính là màu sắc gợi nhớ về phụ nữ - nhẹ nhàng nhưng không kém phần “quyết liệt”!

Về phiên bản Giáng Sinh giới hạn, phiên bản Giáng Sinh đặc biệt dành cho mùa Noel 2019. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp ngẫu hứng giữa sức khỏe và những gam màu đỏ, trắng, xanh đặc trưng của Giáng Sinh, Nut Brew đã cho ra đời phiên bản sữa hạt giới hạn với label hoàn toàn mới đi kèm với nhiều tặng phẩm hấp dẫn khác. 100 set quà tặng đặc biệt này đã được khách hàng của Nut Brew đón nhận như những món quà healthy và độc đáo dành tặng cho bản thân sau một năm dài học tập và làm việc cũng như kỷ niệm cho những thời gian đẹp nhất năm. Bên cạnh ý nghĩa trên, phiên bản Giáng Sinh này của Nut Brew còn mang thông điệp "gắn kết yêu thương - Giáng Sinh thêm ấm" khi trở thành món quà ý nghĩa mà chính bạn, những "ông già Noel" gửi tặng cho người thân, bạn bè, người yêu và những người bạn yêu quý nhất.

Ngoài 2 phiên bản trên, Nut Brew cũng vừa kịp ra mắt hai vị mới gồm Hạnh nhân - Chocolate và Mắc ca - Hạt chia dịp cuối năm và nhận được nhiều feedback tích cực từ khách hàng.

Lời cảm ơn và chúc mừng năm mới!

Vậy là năm 2020 sắp đến rồi! Nut Brew xin gửi lời cảm ơn đến những khách hàng yêu quý đã luôn dõi theo và ủng hộ Nut Brew trong suốt thời gian qua. Nut Brew chúc quý khách hàng một năm mới 2020 nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống! Đừng quên gặp gỡ Nut Brew trong năm 2020 với nhiều sản phẩm và chiến dich mới nhé!