Chính sách giao nhận
Nut Brew sẽ giao hàng đến tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam.
1. PHẠM VI ÁP DỤNG :
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại nutbrew.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
Phí giao hàng của Nut Brew sẽ được tính theo bảng phí vận chuyển của đơn vị vận chuyển bên thứ 3 hoặc theo bảng phí của Nut Brew.
Chi phí từng đơn hàng sẽ được hiển thị ở phần thanh toán hoặc do Nut Brew thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và Nut Brew tiến hành gửi hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển và tình trạng tồn kho.
Trong một số trường hợp khách quan Nut Brew có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline để được hỗ trợ.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
Dịch vụ vận chuyển của do Nut Brew chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách hàng.
Trong quá trình nhận hàng nếu Quý khách phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa. Quý khách vui lòng thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline của Nut Brew cung cấp.
Trong 2 ngày làm việc nếu Khách hàng đã ký nhận hàng và không có ý kiến về hàng hóa. Nut Brew sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu sau đó như đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,…
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nut Brew đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với chi phí phát sinh như: Phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư và sẽ do khách hàng tự thanh toán.
Nut Brew chỉ giao hàng đến đúng người nhận theo thông tin Quý khách đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Nut Brew hoặc bên vận chuyển thứ 3 có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Nut Brew.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Nut Brew có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Nut Brew không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
Trường hợp Nut Brew đã vận chuyển hàng hóa đến địa điểm và thời gian giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng không nhận hàng, hoặc yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển và bồi thường 30% đơn hàng theo biểu giá quy định của Nut Brew.
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Nut Brew sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Hotline Nut Brew: 0898 121 323 (Mss. Nhung) hoặc 0973 789 599 (Mr. Rây)